Phân phối tấm nhựa giả đá chất lượng – giá sỉ tại TP.HCM

Hiện nay, nhu cầu mua Tấm nhựa giả đá vô cùng cao bởi những tính năng nổi bật mà sản phẩm mang lại, giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Tuy nhiên, bạn đang lo lắng không biết nên mua tấm nhựa giả đá ở đâu để đảm bảo chất lượng. Vì vậy, hãy để chúng tôi giới thiệu đến cho bạn 1 địa chỉ mua hàng vô cùng uy tín nhé.

1. Tấm nhựa giả đá là gì?

Tấm nhựa giả đá hay còn gọi là tấm nhựa Pima cẩm thạch được sử dụng nhằm thay thế cho các vật liệu trang trí ốp tường từ tự nhiên, ví dụ như các loại đá hoa cương, đá nhân tạo, đá granite, …

Sản phẩm này được làm nên từ chất liệu PVC và PPR có tác dụng giúp chống nước, chống nấm mốc vô cùng hiệu quả. Dưới cùng là vật liệu PVC chống thấm rắn chắc được phủ lớp vân đá đặc biệt sau đó được nhiều UV nhiều lớp trên bề mặt để chống trầy xước và tạo độ bóng. Bề mặt nhựa vân đá được bảo vệ bằng tấm film PE.

Đặc biệt là, tấm nhựa giả đá này còn có lớp trang trí hoa văn vô cùng tự nhiên, độ chân thật lên đến 99%.

Bề mặt của sản phẩm có thể chịu được sự mài mòn tốt, rất dễ và tiện lợi cho việc lau chùi. Độ cứng của bề mặt tấm nhựa đạt đến độ 3H đến 6H, mức độ chống cháy đạt lên cấp độ A.

Trọng lượng của sản phẩm cũng khá nhẹ, dễ vận chuyển để thi công, lắp đặt. Trong sản phẩm không hề chứa bất cứ một loại chất độc hại hay tia bức xạ nào, giúp hỗ trợ bảo vệ môi trường an toàn tuyệt đối cho người dùng.

2. Cấu trúc của tấm nhựa giả đá

Mỗi sản phẩm tấm nhựa giả đá thường được cấu tạo từ 4 lớp như sau :

– Lớp 1 là lớp bảo vệ bên ngoài cùng của sản phẩm

– Lớp 2 là lớp UV

– Lớp 3 là lớp của các mẫu hoa văn

– Lớp cuối cùng là lớp nhựa PVC

Các thành phần cấu tạo của tấm nhựa giả đá được sản xuất bằng công nghệ mới với chất liệu PPR + PVC nên có khả năng chị được oxy hóa, chống nấm mốc, chống nước rất hiệu quả.

3. Ứng dụng thực tế của tấm nhựa giả đá

– Ốp tường (đại sảnh, quầy tiếp tân, mặt tiền-trang trí bên trong văn phòng, mặt tiền của cửa thang máy, phông màn sau ti vi (TV backdrop), phòng karaoke (KTV), quầy bar, phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm…

– Văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, nhà riêng, phòng karaoke, khu vui chơi giải trí, quán ăn, quán coffee, bệnh viện, phòng thí nghiệm và các công trình khác).

– Vách ngăn trang trí (vách ngăn không gian, lối cầu thang, hành lang lối đi, vách nhà vệ sinh…)

4. Nơi phân phối tấm nhựa giả đá chất lượng – giá sỉ tại TP.HCM

Công ty TNHH TM DV XNK Hoàng Minh Anh là một trong những nhà phân phối chính thức tấm nhựa giả đá và là nhà nhập khẩu trực tiếp tấm ván nhựa Pima. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá thành cạnh tranh.

Với sự phổ biến của loại chất liệu này, vì thế mà trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm nhựa giả đá nhưng khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

– Chúng tôi phục vụ khách hàng với tiêu chí “ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG”, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

– Phân loại sản phẩm phong phú, nhiều lựa chọn về mức giá, kích thước, màu sắc, … giúp khách hàng dễ dàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

– Dịch vụ giao hàng tận nơi, đóng gói cẩn thận, đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn trước khi đến tay khách hàng.

Vì thế, nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tấm nhựa giả đá ở đâu tại TP.HCM thì Hoàng Minh Anh là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

==> Xem thêm sản phẩm khác tại đây

 

CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH

Địa chỉ: 582 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0822 670 888

Hotline: 0902 878 655

Email: minhanh8587@gmail.com

Website: www.ctyhoangminhanh.com.vn