Tìm đại lý cung cấp sỉ tấm Foam tại Quận Thủ Đức

Điều gì làm bạn phải đắn đo khi tìm nơi cung cấp tấm Foam nếu bạn ở quận Thủ Đức? Có phải là một đơn vị uy tín để tạo niềm tin cho bạn? Nếu điều đó là đúng thì Hoàng Minh Anh chính là địa chỉ tuyệt vời cho bạn lựa chọn. Chúng tôi là là nhà nhập khẩu trực tiếp tấm Foam vì thế khi đến với chúng tôi bạn không phải lo lắng điều gì nữa!

1. Những ứng dụng trong thực tế của tấm Foam

Tấm Foam ứng dụng trong trang trí nội ngoại thất, sản xuất nội thất, quảng cáo, công nghiệp…

+ Sản xuất nội thất: tủ bếp, tủ chậu, tủ quần áo, kệ tivi, giá trang trí…

+ Quảng cáo: cắt chữ, CNC, biển bảng, bảng quảng cáo, bảng hiệu, bảng trưng bày triển lãm, bảng dán thông cáo, bảng treo quảng cáo và biển triển lãm, …

+ Công nghiệp: Bàn gia công sản phẩm, buồng hóa chất, hộp đựng linh kiện, …

+ Trang trí nội ngoại thất: Làm trần thả, trần phẳng, làm vách ngăn, ván che (che tường, che cửa, …), làm hàng rào, làm chậu cảnh, lan can, cầu thang, …

+ Trong công nghiệp: tấm ốp tường, tủ và buồng điều khiển, các cấu trúc trong môi trờng dễ ăn mòn khác.

+ Tấm Foam dung để trang trí phía trong tàu thủy, tàu chạy bằng hơi nước, xe buýt, xe lửa, xe điện ngầm.

2. Tấm Foam mang những đặc tính ưu việt gì?

– Thứ nhất: siêu nhẹ

Nguyên liệu cấu thành Foam là từ bọt xốp rất nhẹ nên sản phẩm làm chất liệu này có kích thước gọn nhẹ, vệ sinh và bảo quản cũng rất dễ dàng. 

– Thứ 2: độ bền cao

Không thể phủ nhận một điều rằng chất liệu Foam có độ bền tuyệt vời. Chất liệu Foam sở hữu nhiều ưu điểm và đặc tính nổi trội vì vậy mà giúp sản phẩm luôn duy trì được mới như ban đầu. Thực tế cho thấy các sản phẩm làm từ Foam có độ bền kéo dài trên 6 năm.

– Thứ 3: khả năng giảm áp lực cực kỳ tốt

Foam có độ đàn hồi tốt và kích thước dày hơn so với các chất liệu khác mang đến cho người nằm cảm giác thoải mái, nhanh chóng chìm sâu vào những giấc ngủ ngon. Điều đặc biệt của chất liệu Foam giúp người nằm giảm đau nhức, mỏi lưng và điều hòa khí huyết lưu thông tốt hơn.

3. Nơi cung cấp uy tín tấm Foam tại Quận Thủ Đức?

Công Ty TNHH TM DV XNK Hoàng Minh Anh là một trong những nhà phân phối chính thức tấm Foam tại Quận Thủ Đức và trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nguyên vật liệu cho trang trí nội thất, quảng cáo, Hoàng Minh Anh chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm mới chất lượng, sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH

Địa chỉ: 582 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0822 670 888

Hotline: 0902 878 655

Email: minhanh8587@gmail.com

Website: www.ctyhoangminhanh.com.vn