Cung cấp sỉ tấm ván nhựa Pima tại Tây Ninh

Hoàng Minh Anh là đơn vị được nhiều người tại Tây Ninh biết đến là một nhà nhập khẩu trực tiếp tấm Pima và cung cấp loại vật liệu này với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tại nơi đây. Niềm tin của khách hàng sẽ được đổi lại là sự chất lượng cũng như giá cả sản phẩm tốt nhất.

1. Tấm ván nhựa Pima là gì?

Ván nhựa Pima là thương hiệu của một nhà sản xuất tại Việt Nam chuyên về các sản phẩm ván nhựa PVC foam, tấm nhựa giả đá, nhựa vân gỗ sử dụng như vật liệu thay thế cho vật liệu truyền thống với tiêu chí về bảo vệ môi trường xu hướng mới. Pima Việt Nam được nhiều người sử dụng đánh giá cao về chất lượng theo thời gian và có giá thành rất phù hợp với tiêu chí tiêu dùng Việt.

2. Đặc tính nổi bật của tấm tiêu chuẩn Pima:

 Bề mặt cứng và nhẵn là tiêu chí quan trọng mà các nhà thiết kế thi công quan tâm và lựa chọn. Với ưu điểm này, tấm tiêu chuẩn Pima có ứng dụng nổi bật như: tủ bếp; mặt bàn trường học, cửa hàng, showroom…

Sơn phủ lên bề măt tấm tiêu chuẩn Pima: Có thể sơn trực tiếp lên bề mặt. Các loại sơn phù hợp với tấm Pima là sơn PU , sơn 2K…

3. 6 bước hướng dẫn lắp đặt sử dụng tấm Pima đơn giản tại nhà:

– Cắt tay đối với tấm Pima mỏng bằng cưa tay

– Cắt tay với máy cắt tay và lưỡi cắt chuyên dụng

– Bắt vít kết nối tấm bằng vít bắn gỗ thông thường

– Có thể sử dụng máy hơi để bắn đinh ghép tấm

– Cắt hoa văn nghệ thuật trang trí bằng máy CNC

– Cắt nhanh bằng máy bàn cơ

 4. Nơi cung cấp uy tín tấm ván nhựa Pima tại Tây Ninh?

Công ty TNHH TM DV XNK Hoàng Minh Anh là một trong những nhà phân phối chính thức Tấm ván nhựa Pima và là nhà nhập khẩu trực tiếp tấm ván nhựa Pima. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá thành cạnh tranh.

Với sự phổ biến của loại chất liệu này, vì thế mà trên địa bàn Đồng Nai có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm Pima nhưng khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

– Chúng tôi phục vụ khách hàng với tiêu chí “ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG”, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

– Phân loại sản phẩm phong phú, nhiều lựa chọn về mức giá, kích thước, màu sắc, … giúp khách hàng dễ dàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

– Dịch vụ giao hàng tận nơi, đóng gói cẩn thận, đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn trước khi đến tay khách hàng.

Vì thế, nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tấm ván nhựa Pima ở đâu tại Tây Ninh thì Hoàng Minh Anh là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

 

CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH

Địa chỉ: 582 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0822 670 888

Hotline: 0902 878 655

Email: minhanh8587@gmail.com

Website: www.ctyhoangminhanh.com.vn