Cung cấp sỉ tấm Pima vân gỗ tại Đồng Nai

Đôi khi bạn cần đến tấm Pima vân gỗ nhưng bạn không biết tìm chúng ở đâu tại Đồng Nai? Đừng lo lắng vì điều đó, chúng tôi – Hoàng Minh Anh sẽ giúp bạn có được loại vật liệu này với chất lượng cũng như giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Trong đó Tấm nhữa Pima vân gỗ được chúng tôi nghiên cứu và muốn đem đến cho các quý khách hàng tại Đồng Nai cũng như đem đến những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm của chúng tôi.

1. Sự cần thiết của Tấm Pima Vân Gỗ đối với khách hàng

– Có thể nói sản phẩm không dễ cháy, chống thấm và chống ẩm. Dễ dàng lắp đặt, không độc hại thay thế cho đá cẩm thạch, gạch ốp tường ván ép, ván dăm và MDF.

Tấm Pima vân gỗ là một vật liệu thân thiện với môi trường thay cho gỗ và thép. So sánh với gỗ, nó có nhiều ưu điểm vượt trội như sáng hơn, dễ tạo hình, chống cháy, chống ăn mòn acid, chống ẩm, chống thấm, cách âm… Thêm vào đó, có thể phủ hoặc in màu tùy ý dễ dàng.

– Sơn phủ lên bề măt tấm tiêu chuẩn Pima: Có thể sơn trực tiếp lên bề mặt. Các loại sơn phù hợp với tấm Pima là sơn PU , sơn 2K…

– Vật liệu Pima đem đến sự đa dạng trong ứng dụng và góp phần đáng kể vào sự phát triển của ngành xây dựng và trang trí nội thất.

– Bề mặt cứng và nhẵn là tiêu chí quan trọng mà các nhà thiết kế -thi công quan tâm và lựa chọn. Với ưu điểm này, tấm Pima vân gỗ có ứng dụng nổi bật như: tủ bếp; mặt bàn trường học, cửa hàng, showroom…

– Với những ưu điểm vượt trội như: độ bền, khả năng chịu nước, chống cháy, chống ăn mòn, chống ấm và thân thiện với môi trường đã biến Tấm Pima vân gỗ trở thành một vật liệu không thể thiếu trong ngành nội thất.

– Tấm nguyên có kích thước 1220x2440mm có thể cắt nhỏ tùy ý, màu sắc sơn phủ độ bền cao với nhiều màu vân gỗ đại diện cho nhiều loại gỗ khác nhau.

2. Cấu trúc cấu tạo nên Tấm Pima vân gỗ

– Tấm nhựa Pima vân gỗ hay vân đá bao gồm 3 phần: Tấm nhựa PVC, Lớp vân trang trí, lớp màu để bảo vệ bề mặt.

– Tấm nhựa PVC: Là loại vật liệu dạng tấm, cứng và bề mặt nhẫn bóng. Có kích thước tiêu chuẩn là 1220 x 2440 mm, có độ dày đa dạng từ 3mm cho đến 25mm chuyên dùng để thi công các công trình nội thất.

– Lớp vân gỗ hay vân đá: Là một lớp màng từ nhựa PVC được in hoa văn lên bề mặt. Màng PVC có thể chịu trầy xước nhẹ, thi công cưa, cắt cnc dễ dàng và khó phai màu theo thời gian.

– Lớp màu để bảo vệ bề mặt: Các lớp màu có bề mặt sáng bóng, sang trọng. Giúp không gian nội thất có cảm giác rộng rãi hơn. Có thể thi công cưa cắt cnc dễ dàng, các lớp màu giúp bảo vệ bề mặt của mặt bóng trong lúc thi công, vận chuyển.

3. Tìm đơn vị uy tín cung cấp sỉ tấm Pima vân gỗ tại Đồng Nai

Công ty TNHH TM DV XNK Hoàng Minh Anh là một trong những nhà phân phối chính thức Tấm Pima vân gỗ và là nhà nhập khẩu trực tiếp tấm Foam. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá thành cạnh tranh.

Hoàng Minh Anh là một trong những Công Ty chuyên sản xuất tấm nhựa với nhiều sản phẩm khác nhau như: tấm Pima cẩm thạch, tấm Pima giả gỗ, tấm Pima giả đá. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hoàng Minh Anh tự hào là nơi cung cấp sỉ tấm Pima vân gỗ tại Đồng Nai đáng được nhiều khách hàng tin cậy.

Có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm Pima vân gỗ nhưng khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

– Dịch vụ giao hàng tận nơi, đóng gói cẩn thận, đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn trước khi đến tay khách hàng.

– Phân loại sản phẩm phong phú, nhiều lựa chọn về mức giá, kích thước, màu sắc, … giúp khách hàng dễ dàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

– Chúng tôi phục vụ khách hàng với tiêu chí “ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG”, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

Chúng tôi luôn cố gắng tạo dựng niềm tin với khách hàng thông qua sản phẩm của mình, và luôn hy vọng mang lại sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi sử dụng sản phẩm tại Hoàng Minh Anh.

CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH

Địa chỉ: 582 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0822 670 888

Hotline: 0902 878 655

Email: minhanh8587@gmail.com

Website: www.ctyhoangminhanh.com.vn