Cung cấp sỉ Nẹp chỉ tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Bạn nghĩ sao về những vị trí góc tường nhà trông rất thô cứng, không đẹp mắt. Làm cách nào để ta có thể khắc phục tình trạng đó mà không làm mất đi thẩm mỹ của ngôi nhà. Đã có giải pháp dành cho ban, Hoàng Minh Anh chuyên cung cấp nẹp chỉ kim loại trang trí mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng hơn và cuốn hút hơn.

1. Tìm hiểu về Nẹp chỉ kim loại

Nẹp chỉ kim loại có độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, hơn nữa nhờ vào cơ chế mạ màu PVD mà nẹp được phủ lên một lớp màu sáng bóng, không bị bong tróc hay xỉn màu theo thời gian. Nẹp chỉ kim loại thường phản xạ lại được ánh sáng chiếu vào, có thể soi thấy bóng của chính mình bên trong. Chính vì vậy mà nẹp chỉ sàn gỗ được khách hàng ưa chuộng trong những năm gần đây, phù hợp sử dụng để trang trí tất cả không gian từ những không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn, biệt thự cao cấp, đến những khu nhà phố, hay những gia đình bình thường đều có thể sử dụng.

2. Đặc điểm của nẹp chỉ kim loại

– Về chất liệu

Nhờ vào chất liệu kim loại mà loại nẹp này được nhiều người sử dụng hơn trong những năm gần đây, nếu như các loại nẹp gỗ thường hay bị mối mọt ăn mòn, khi thấm nước trong thời gian dài bị cong vênh, còn các loại nẹp nhựa, mica sử dụng lâu dài sẽ dễ bị giòn gãy, màu sắc phai mờ theo thời gian khi chịu tác động từ môi trường. Mặc khác nẹp chỉ kim loại khắc phục được tất cả nhược điểm của các loại nẹp trên.

– Về màu sắc

Màu sắc nẹp cũng vô cùng đa dạng, trước đây các loại nẹp chỉ có màu trắng, bạc đơn thuần, thì ngay nay nhờ vào công nghệ mạ màu thế hệ mới, giúp cho chất liệu kim loại được phủ lên các màu sắc rực rỡ như vàng, vàng đồng, hồng … tùy thuộc vào không gian và chất liệu ốp mà khách hàng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp cho mình.

Về kích thước

Nẹp chỉ kim loại có nhiều kích thước và ngày càng đa dạng hơn. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng về kích thước, mà các đơn vị gia công sẽ tiến hành cắt, chấn, định hình theo đúng kích thước trên bản vẽ.

– Về hình dáng

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn những loại nẹp phù hợp cho công trình của mình.

3.Tìm đơn vị cung cấp sỉ Nẹp chỉ tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng những nẹp kim loại  cho ngôi nhà của bạn thì hãy đến với chúng tôi. CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH là một trong những nhà phân phối chính thức các loại nẹp chỉ tại miền Nam cũng như toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nguyên vật liệu cho trang trí nội thất, quảng cáo.., Hoàng Minh Anh luôn mang đến những sản phẩm mới chất lượng, sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.

>>> XEM THÊM TẠI ĐÂY<<<

CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH

Địa chỉ: 582 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0822 670 888

Hotline: 0902 878 655

Email: minhanh8587@gmail.com

Website: www.ctyhoangminhanh.com.vn