Tìm đại lý cung cấp sỉ tấm Pima vân gỗ tại Cần Thơ

Điều gì làm bạn phải đắn đo khi tìm nơi cung cấp tấm Pima vân gỗ nếu bạn ở Cần Thơ? Có phải là một đơn vị uy tín để tạo niềm tin cho bạn? Nếu điều đó là đúng thì Hoàng Minh Anh chính là địa chỉ tuyệt vời cho bạn lựa chọn. Chúng tôi là là nhà nhập khẩu trực tiếp tấm Pima vân gỗ vì thế khi đến với chúng tôi bạn không phải lo lắng điều gì nữa!

1. Cấu trúc của Tấm Pima vân gỗ

Tấm nhựa Pima vân gỗ hay vân đá bao gồm 3 phần: Tấm nhựa PVC, Lớp vân trang trí, lớp màu để bảo vệ bề mặt.

Tấm nhựa PVC: Là loại vật liệu dạng tấm, cứng và bề mặt nhẫn bóng. Có kích thước tiêu chuẩn là 1220 x 2440 mm, có độ dày đa dạng từ 3mm cho đến 25mm chuyên dùng để thi công các công trình nội thất.

– Lớp vân gỗ hay vân đá: Là một lớp màng từ nhựa PVC được in hoa văn lên bề mặt. Màng PVC có thể chịu trầy xước nhẹ, thi công cưa, cắt cnc dễ dàng và khó phai màu theo thời gian.

– Lớp màu để bảo vệ bề mặt: Các lớp màu có bề mặt sáng bóng, sang trọng. Giúp không gian nội thất có cảm giác rộng rãi hơn. Có thể thi công cưa cắt cnc dễ dàng, các lớp màu giúp bảo vệ bề mặt của mặt bóng trong lúc thi công, vận chuyển.

2. Vài nét về tấm Pima vân gỗ

– Thành phần chính của tấm pima là bột nhựa nên tấm Pima vân gỗ trở thành dòng vật liệu nội thất được ưa chuộng, mang đến giải pháp hoàn hảo cho đồ nội thất.

– Vật liệu Pima đem đến sự đa dạng trong ứng dụng và góp phần đáng kể vào sự phát triển của ngành xây dựng và trang trí nội thất.

– Với những ưu điểm vượt trội như: độ bền, khả năng chịu nước, chống cháy, chống ăn mòn, chống ấm và thân thiện với môi trường đã biến Tấm Pima vân gỗ trở thành một vật liệu không thể thiếu trong ngành nội thất.

– Tấm nguyên có kích thước 1220x2440mm có thể cắt nhỏ tùy ý, màu sắc sơn phủ độ bền cao với nhiều màu vân gỗ đại diện cho nhiều loại gỗ khác nhau.

– Tấm Pima vân gỗ là một vật liệu thân thiện với môi trường thay cho gỗ và thép. So sánh với gỗ, nó có nhiều ưu điểm vượt trội như sáng hơn, dễ tạo hình, chống cháy, chống ăn mòn acid, chống ẩm, chống thấm, cách âm… Thêm vào đó, có thể phủ hoặc in màu tùy ý dễ dàng.

– Có thể nói sản phẩm không dễ cháy, chống thấm và chống ẩm. Dễ dàng lắp đặt, không độc hại thay thế cho đá cẩm thạch, gạch ốp tường ván ép, ván dăm và MDF.

3. Nơi cung cấp uy tín tấm Pima vân gỗ tại Cần Thơ?

Công Ty TNHH TM DV XNK Hoàng Minh Anh là một trong những nhà phân phối chính thức tấm Pima vân gỗ tại Cần Thơ và trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nguyên vật liệu cho trang trí nội thất, quảng cáo, Hoàng Minh Anh chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm mới chất lượng, sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.