Cung cấp sỉ tấm Pima cẩm thạch tại Tiền Giang

Hoàng Minh Anh đã giữ chân rất nhiều khách hàng, hàng nghìn công trình trong và ngoài TP.HCM bằng cách NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn. Và Tấm Pima cẩm thạch là thứ mà chúng tôi muốn đem đến cho các quý khách hàng tại Tiền Giang. Chúng tôi muốn đem đến sự hoàn hảo trong dịch vụ lẫn sự chuyên nghiệp trong sản phẩm Tấm Pima cẩm thạch.

1. Tấm Pima cẩm thạch những ưu điểm nổi bật

– Khả năng chịu nước: Tấm nhựa Pima  cẩm thạch đang rất phổ biến trong phòng tắm và khu vực nhà bếp vì Tấm nhựa Pima cẩm thạchkhông thấm nước và chống nấm mốc, nhưng chúng cũng có thể được sử dụng trên tất cả các nơi trong ngôi nhà (tầng hầm, gác xép, nhà để xe và phòng ngủ và phòng khách).

– Chi phí rẻ: Khi so sánh với ốp lát, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền và thời gian làm việc khi bạn đang lắp đặt các Tấm nhựa Pima cẩm thạch vào tường, trần.

– An toàn: Tấm nhựa Pima cẩm thạch là vật liệu không bắt lửa và được phân loại là sản phẩm không cháy.

– Cách nhiệt: Tấm nhựa Pima cẩm thạch được cách điện, đó là một lợi thế khi được sử dụng trong nhà để xe, tầng hầm hoặc các địa điểm tương tự.

– Làm tường: Tấm nhựa Pima cẩm thạchlý tưởng cho các bức tường và trần nhà ở tư nhân, văn phòng, khách sạn, phòng thí nghiệm, bệnh viện, nhà máy chế biến thực phẩm, v.v…

Tấm nhựa Pima cẩm thạch dùng để thay thế gỗ, gỗ dán, MDF. Trong ứng dụng sản xuất như đóng đinh, khoan vít, gián keo, cắt mòi kẻ chỉ…ngoài ra bề mặt không cần xử lý mà chỉ dùng các loại sơn tạo màu sắc lên sản phẩm.

– Dễ dàng và nhanh chóng để lắp đặt: Tấm nhựa Pima cẩm thạchdùng cho tường, trần là sản phẩm dễ sử dụng, ngay cả với người mới bắt đầu. Người ta có thể dễ dàng cắt tấm ra với các kích thước khác nhau và lắp đặt chúng.

2. Ứng dụng của Tấm Pima cẩm thạch

Tấm nhựa Pima cẩm thạch được ứng dụng rộng rãi trang trí nội thất khách sạn, giải trí nhà hàng câu lạc bộ, siêu thị, showroom, cao ốc văn phòng, biệt thự, karaoke …như ốp tường nhà bếp trong trang trí nội thất, ốp giả đá cổng biệt thự, ốp tường, cột nhà, cửa trang trí khách sạn.

Ngoài ra tấm nhựa Pima cẩm thạch còn làm vách ngăn chống cháy trang trí trong các quán bar, karaoke cao cấp, gia công tủ kệ trang trí nghệ thuật màu đá hoa cương, làm trần nhà hoặc lót sàn 3D đá nghệ thuật.

3. Tìm đơn vị uy tín cung cấp sỉ tấm Pima cẩm thạch tại Tiền Giang

Công ty TNHH TM DV XNK Hoàng Minh Anh là một trong những nhà phân phối chính thức Tấm Pima cẩm thạch và là nhà nhập khẩu trực tiếp tấm Foam. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá thành cạnh tranh.

Hoàng Minh Anh là một trong những Công Ty chuyên sản xuất tấm nhựa với nhiều sản phẩm khác nhau như: tấm Pima cẩm thạch, tấm Pima giả gỗ, tấm Pima giả đá. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,

Hoàng Minh Anh tự hào là nơi cung cấp sỉ tấm Pima cẩm thạch tại Tiền Giang đáng được nhiều khách hàng tin cậy.

Chúng tôi luôn cố gắng tạo dựng niềm tin với khách hàng thông qua sản phẩm của mình, và luôn hy vọng mang lại sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi sử dụng sản phẩm tại Hoàng Minh Anh.

Có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm Pima nhưng khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

– Chúng tôi phục vụ khách hàng với tiêu chí “ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG”, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

– Dịch vụ giao hàng tận nơi, đóng gói cẩn thận, đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn trước khi đến tay khách hàng.

– Phân loại sản phẩm phong phú, nhiều lựa chọn về mức giá, kích thước, màu sắc, … giúp khách hàng dễ dàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Hãy liên hệ qua thông tin bên đưới để biết thêm thông tin chi tiết.

CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH

Địa chỉ: 582 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0822 670 888

Hotline: 0902 878 655

Email: minhanh8587@gmail.com

Website: www.ctyhoangminhanh.com.vn