Cung cấp sỉ tấm ván nhựa Pima tại Tiền Giang

Đôi khi bạn cần mua tấm ván nhựa Pima nhưng bạn không biết tìm chúng ở đâu tại Tiền Giang? Đừng lo lắng vì điều đó, chúng tôi – Hoàng Minh Anh sẽ giúp bạn có được loại vật liệu này với chất lượng cũng như giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Tấm ván nhựa Pima là gì?

Ván nhựa Pima là thương hiệu của một nhà sản xuất tại Việt Nam chuyên về các sản phẩm ván nhựa PVC foam, tấm nhựa giả đá, nhựa vân gỗ sử dụng như vật liệu thay thế cho vật liệu truyền thống với tiêu chí về bảo vệ môi trường xu hướng mới. Pima Việt Nam được nhiều người sử dụng đánh giá cao về chất lượng theo thời gian và có giá thành rất phù hợp với tiêu chí tiêu dùng Việt.

2. Ứng dụng của tấm ván nhựa Pima

– Trang trí nội thất:

+ Trang trí bên trong xe hơi, xe lửa, tàu cá, thuyền bè…

+ Dùng làm kệ bếp, giường, tủ, cửa …

+ Dùng trong salon, cửa hàng,văn phòng, ngân hàng, khách sạn …

– Dùng trong xây dựng:  

+ Kiến trúc

+ Dùng làm copha, ván khuôn cho cấu kiện bê tông.

+ Tấm lót sàn trần

+ Dùng trong công viên nước.

+ Dùng trong môi trường ẩm ướt

-Quảng cáo:        

+ Làm bảng hiệu

+ Trang trí bảng quảng cáo và bảng hiệu.

3. Phương pháp thi công:

Các công cụ thi công Ván Nhựa Pima cũng tương tự như các công cụ để thi công gỗ công nghiệp như: máy cưa bàn trượt, máy cắt tay, máy khắc CNC, máy dán cạnh, khoan…

Ngày nay có rất nhiều công trình xây dựng mọc lên cùng với đó kéo theo ngành trang trí nội thất bên trong phát triển cùng, vậy để chọn được những vật liệu thân thiện với môi trường đang là điều đáng được quan tâm. Với xu thế đó, Tấm Pima xứng đáng là loại nhựa sinh thái, phù hợp môi trường, vật liệu của tương lai.

 4. Nơi cung cấp uy tín tấm ván nhựa Pima tại Tiền Giang?

Công Ty TNHH TM DV XNK Hoàng Minh Anh là một trong những nhà phân phối chính thức tấm ván nhựa Pima tại Tiền Giang và trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nguyên vật liệu cho trang trí nội thất, quảng cáo, Hoàng Minh Anh chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm mới chất lượng, sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH

Địa chỉ: 582 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0822 670 888

Hotline: 0902 878 655

Email: minhanh8587@gmail.com

Website: www.ctyhoangminhanh.com.vn