Dịch vụ cung cấp tấm PVC Foam chính hãng tại Quận Phú Nhuận

Tấm nhựa PVC foam còn được gọi là nhựa giả gỗ hay tấm gỗ nhựa PVC, là một loại vật liệu mới, được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất. Tuy chỉ mới xuất hiện trong một vài năm trở lại đây nhưng tấm nhựa PVC foam đang dần thay thế gỗ trong lĩnh vực trang trí để tiết kiệm chi phí. Bên cạnh lợi thế giá thành thấp, tấm nhựa giả gỗ này còn có nhiều ưu điểm vượt trội so với gỗ.

Tấm PVC Foam là gì?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại tấm nhựa, tuy nhiên nếu sử dụng trong lĩnh vực nội thất thì PVC Foam là được nhiều người yêu thích hơn cả. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa tìm hiểu được đầy đủ thông tin về PVC Foam.

PVC Foam là sản phẩm có tính kỹ thuật cao. Nó có thành phần chính là nhựa PVC, bột gỗ, bọt và chất phụ gia được nén thành hình dạng qua kỹ thuật tinh xảo. Tấm PVC Foam có những ưu điểm của gỗ và nhiều ưu điểm khác nữa mà gỗ không có được. Do đó, tấm PVC Foam được sử dụng để thay thế cho gỗ, gỗ ép và MDF, được sử dụng để làm nội thất.

Tấm nhựa PVC có đặc điểm gì?

Tấm nhựa PVC foam với trọng lượng nhẹ và không thấm nước, khả năng chịu lửa tốt, khả năng cách nhiệt tốt, dai bền, chịu cứng và chịu va đập cao,… có thể khoan cưa, vít, đóng đinh và dán keo. Thêm nữa, tấm nhựa PVC Foam còn đẽo gọt và cắt gấp lại dưới sự tác động của nhiệt lượng, chống được sự ăn mòn hóa học và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Bởi vậy, khách hàng sử dụng chất liệu này để gia công nhiều sản phẩm khác nhau.

Nơi cung cấp tấm foam chính hãng tại quận Phú Nhuận

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng những tấm ván nhựa foam cho ngôi nhà của bạn thì hãy đến với chúng tôi. CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH là một trong những nhà phân phối chính thức Tấm nhựa Pima và là nhà Nhập khẩu trực tiếp Tấm Foam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nguyên vật liệu cho trang trí nội thất, quảng cáo.., Hoàng Minh Anh luôn mang đến những sản phẩm mới chất lượng, sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp sẽ cung cấp cũng như hướng dẫn cho bạn cách bảo quản tấm nhựa foam sao cho tốt nhất. Do đó, đến với Hoàng Minh Anh chính là đến với uy tín – chất lượng và sự chuyên nghiệp.

CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH
Địa chỉ: 582 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0822.670.888
Hotline: 0902.878.655
Email: minhanh8587@gmail.com
Website: www.ctyhoangminhanh.com.vn