Ở quận Bình Thạnh làm thế nào để mua được tấm nhựa giả đá giá rẻ

Tấm nhựa giả đá hay còn được gọi là tấm nhựa vân đá, tấm ốp tường vân đá PVC. Hiện nay, sản phẩm này đang được xem là vật liệu ốp lát có thể khắc phục được những nhược điểm của các vật liệu truyền thống và trở thành xu hướng mới trong trang trí nội thất.

1. Ưu điểm của tấm nhựa giả đá

– Đa dạng mẫu mã: Có rất nhiều màu sắc như vân đá tự nhiên để lựa chọn. Màu sắc đồng nhất không bị lệch màu như đá tự nhiên. Rất phù hợp cho những không gian rộng.

– Đặc tính tốt: Chống thấm, chống ẩm và chịu nước. Chống cháy, cách âm tốt. Chịu mài mòn, chống trầy, chống nấm mốc. Bề mặt sáng bóng, không bám bụi, dễ lau chùi. Đá hoa cương PVC có độ dẫn điện thấp. Có thể ngăn chặn nhiệt trong mùa hè và giữ điện trong mùa đông.

This is the image description

– Trọng lượng nhẹ hơn đá tự nhiên. Nên việc thi công an toàn nhất là những khu vực trên cao. Dễ dàng thi công lắp đặt.

– An toàn sức khỏe, môi trường: Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Có thể tái chế. Không chứa dung môi hữu cơ, formandehyde, amiang.

– Giá thành rẻ hơn đá tự nhiên gần 10 lần. Mà màu sắc thì tương đương. Tiết kiệm chi phí thi công, tiết kiệm không gian.

2. Nhược điểm của nhựa vân đá PVC

Được sản xuất từ loại vật liệu nhựa tổng hợp PVC, nên khả năng chịu lực không thể bằng đá thật. Đặc biệt là với đá granite cứng nhất. Chính vì vậy, chỉ nên dùng tấm ốp giả đá PVC để thay thế cho đá hoa cương tại các vị trí trên tường như đầu giường, kệ ti vi, sảnh tiếp khách, còn đối với các vị trí như sàn nhà chỉ chỉ nên lát gạch men. Bên cạnh đó, độ mát của tấm nhựa pvc cũng không bằng. Còn lại đều không khác gì đá thật, mà giá lại rất rẻ.

3. Hoàng Minh Anh nơi cung cấp tấm nhựa giả đá giá rẻ tại Quận Bình Thạnh

Với những ưu điểm vượt trội tấm nhựa PVC vân đá hiện được rất nhiều người lựa chọn trong các công trình như: nhà ở, spa, khách sạn, nhà hàng…tuy nhiên, việc mua tấm nhựa giả đá PVC đảm bảo chất lượng lại không phải điều dễ dàng. Bởi, tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường hiện nay.

Chính vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ mua tấm nhựa PVC đáng tin cậy là điều bạn cần làm để tránh mua phải hàng kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến công trình thi công của bạn. Hoàng Minh Anh chính là địa chỉ nhập khẩu và cung cấp tấm nhựa giả đá vô cùng uy tín tại Bình Thạnh. Với nhiều năm hoạt động cùng với đội ngũ nhân viên thi công có tay nghề và trình độ cao Thế giới vật liệu luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Vì vậy, đến đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Hiện nay, Hoàng Minh Anh có rất nhiều mẫu mã tấm nhựa PVC giả đá chất lượng với màu sắc vô cùng đẹp mắt, do đó giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công trình thi công của mình nhất

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp sẽ cung cấp cũng như hướng dẫn cho bạn cách bảo quản tấm nhựa sao cho tốt nhất. Do đó, đến với Hoàng Minh Anh chính là đến với uy tín – chất lượng và sự chuyên nghiệp.

CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH
Địa chỉ: 582 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0822.670.888
Hotline: 0902.878.655
Email: minhanh8587@gmail.com
Website: www.ctyhoangminhanh.com.vn