Phân phối tấm nhựa giả đá số lượng lớn – nhanh chóng tại TP.HCM

Với các khách hàng tại Tp.HCM sẽ được tiếp cận một đơn vị uy tín cung cấp tấm nhựa giả đá vì đã có công ty Hoàng Minh Anh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nguyên vật liệu cho trang trí nội thất, quảng cáo … Hoàng Minh Anh luôn mang đến những sản phẩm mới chất lượng, sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.

1. Cấu tạo của tấm nhựa giả đá

Tấm nhựa giả đá được cấu tạo từ 4 lớp chủ yếu bao gồm:

– Lớp PVC nền: Đây là lớp dưới cùng của tấm vân đá được pha trộn giữa đá và vật liệu chất liệu cao theo một tỷ lệ nhất định. Nhờ lớp PVC nền này sẽ giúp sản phẩm có thể uốn cong mà không sợ bị vỡ, không bị giòn hay rạn lớp trên bề mặt.

– Lớp PVC nguyên chất: Giúp tăng độ bám dính giữa lớp vân đá và lớp PVC nền tạo cho sản phẩm có độ bền cao, đồng thời giúp cho bề mặt vân đá rõ nét hơn, các đường vân tối sáng sẽ làm nổi bật hơn nền giả đá

– Lớp vân đá: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu nên nền vân đá giống đá thật lên tận 99%

– Lớp UV: Là lớp trên cùng của tấm PVC vân đá tạo nên sản phẩm

2. Ưu điểm của tấm nhựa giả đá

– Khả năng chịu mài mòn tốt

Độ cứng của tấm nhựa giả đá đạt từ 3H đến 6H nên bề mặt của vật liệu này có khả năng chịu được mài mòn, chống oxi hóa rất tốt.

– Khả năng chống cháy cao

Khả năng chống cháy của tấm nhựa giả đá có thể đạt đến cấp độ A (cấp độ cao nhất) nên bạn có thể an tâm khi sử dụng loại vật liệu này.

– Cách âm, cách nhiệt tốt

– Tấm PVC giả đá sẽ là giải pháp hoàn hảo để giúp cho ngôi nhà của bạn tránh được những nguồn tạp âm, mang đến không gian yên tĩnh, giúp bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Hơn nữa, tấm PVC giả đá còn là giải pháp cách nhiệt hữu hiệu cho ngôi nhà của bạn.

Tấm nhựa giả đá có khả năng giảm thiểu tình trạng nắng nóng vào những ngày hè nóng nực và hiện tượng lạnh lẽo trong những ngày đông lạnh giá, có tác dụng hạn chế tình trạng khuếch tán nhiệt độ từ trong căn phòng ra môi trường bên ngoài khi sử dụng điều hòa. Chính vì thế, đây cũng chính là giải pháp giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ, giúp tiết kiệm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

Với những ưu điểm trên, tấm nhựa giả đá đã được sử dụng linh hoạt trong nhiều công trình, giúp gia chủ tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đảm bảo được sự hoàn hảo cho không gian nhà bạn.

 

3. Nơi Phân phối sỉ và lẻ tấm nhựa giả đá tại TP.HCM – Giao hàng tận nơi

Công ty TNHH TM DV XNK Hoàng Minh Anh là một trong những nhà phân phối chính thức tấm nhựa giả đá và là nhà nhập khẩu trực tiếp tấm ván nhựa Pima. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá thành cạnh tranh.

Với sự phổ biến của loại chất liệu này, vì thế mà trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm nhựa giả đá nhưng khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

– Chúng tôi phục vụ khách hàng với tiêu chí “ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG”, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

– Phân loại sản phẩm phong phú, nhiều lựa chọn về mức giá, kích thước, màu sắc, … giúp khách hàng dễ dàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

– Dịch vụ giao hàng tận nơi, đóng gói cẩn thận, đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn trước khi đến tay khách hàng.

Vì thế, nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tấm nhựa giả đá ở đâu tại TP.HCM thì Hoàng Minh Anh là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

==> Xem thêm sản phẩm tại đây

 

CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH

Địa chỉ: 582 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0822 670 888

Hotline: 0902 878 655

Email: minhanh8587@gmail.com

Website: www.ctyhoangminhanh.com.vn