Phân phối sỉ và lẻ tấm nhựa giả đá tại TPHCM – Giao hàng tận nơi

Tấm nhựa giả đá được nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia trong ngành xây dựng đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm này đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe trong ngành xây dựng và đã dần thay thế những vật liệu ốp tường truyền thống như gỗ hay gạch hay đá tự nhiên. Nếu các bạn đang tìm địa điểm bán tấm nhựa giả đá tại TP.HCM thì hãy xem bài viết bên dưới nhé.

1. Sự khác biệt giữa tấm nhựa giả đá ốp tường và đá tự nhiên

Với tấm nhựa giả đá ốp tường, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn với các loại đá tự nhiên, cụ thể đó là sự khác biệt như thế nào?

– Sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm đá tự nhiên rất nhiều

– Độ dày của sản phẩm mỏng hơn so với đá, dễ dàng cắt gọt và thi công hơn nhiều so với đá tự nhiên

– Các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, phong phú hơn rất nhiều, vân đá đẹp, sắc xảo, tinh tế và có độ bóng sáng hơn đá tự nhiên

Tấm nhựa giả đá có thể được ứng dụng nhiều trong việc ốp trần, trang trí phòng ngủ, phòng khách…

– Sản phẩm sẽ mang đến khả năng xuyên sáng tốt cho nên cũng rất thích hợp để trang trí cho nội thất phòng karaoke

– Chất liệu làm từ bột đá và bột nhựa nên trọng lượng sẽ nhẹ hơn so với đá tự nhiên

2. Ưu điểm tuyệt vời của tấm nhựa giả đá

– Tính thẩm mỹ cao

Được thiết kế theo những loại đá tự nhiên, kết hợp với họa tiết vân đá, tấm nhựa giả đá mang đến vẻ đẹp chân thật và sắc nét không thua kém gì các loại đá tự nhiên, đặc biệt là mẫu tấm nhựa giả đá granite- đá marble. Những không gian được trang trí bằng loại vật liệu này chắc chắn sẽ làm gia đình bạn hài lòng.

– Độ bền cao

– Được làm từ nhựa PVC cao cấp cùng với công nghệ nên có độ bền cực kỳ cao. Thời gian sử lâu dài của tấm nhựa giả đá sẽ giúp quý khách có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư, chỉ cần bỏ một khoản tiền nhỏ nhưng lại có thể sử dụng lâu dài.

Tấm nhựa giả đá có khả năng chống nước, chống nấm mốc và chống oxi hóa cực kỳ hiệu quả.

Ưu điểm này của sản phẩm phù hợp cho việc trang trí những khu vực có độ ẩm cao như phòng bếp hay nhà tắm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

– Dễ dàng vệ sinh

Tấm nhựa giả đá có thể lau chùi rất dễ dàng, giúp không gian trở nên luôn sáng bóng, giúp quý khách tiết kiệm được thời gian mà vẫn có được không gian sạch sẽ và tuyệt đẹp.

3. Nơi Phân phối sỉ và lẻ tấm nhựa giả đá tại TP.HCM – Giao hàng tận nơi

Công ty TNHH TM DV XNK Hoàng Minh Anh là một trong những nhà phân phối chính thức tấm nhựa giả đá và là nhà nhập khẩu trực tiếp tấm ván nhựa Pima. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá thành cạnh tranh.

Với sự phổ biến của loại chất liệu này, vì thế mà trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm nhựa giả đá nhưng khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

– Chúng tôi phục vụ khách hàng với tiêu chí “ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG”, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

– Phân loại sản phẩm phong phú, nhiều lựa chọn về mức giá, kích thước, màu sắc, … giúp khách hàng dễ dàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

– Dịch vụ giao hàng tận nơi, đóng gói cẩn thận, đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn trước khi đến tay khách hàng.

Vì thế, nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tấm nhựa giả đá ở đâu tại TP.HCM thì Hoàng Minh Anh là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

==> Xem thêm sản phẩm tại đây

 

CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH

Địa chỉ: 582 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0822 670 888

Hotline: 0902 878 655

Email: minhanh8587@gmail.com

Website: www.ctyhoangminhanh.com.vn