Phân phối tấm nhựa Pima chất lượng – giá tốt tại Tp.HCM

Công ty Hoàng Minh Anh là đơn vị được nhiều người ở TP.HCM biết đến là một nhà nhập khẩu trực tiếp tấm nhựa Pima chất lượng, giá tốt và cung cấp loại vật liệu này với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tại nơi đây. Niềm tin của khách hàng sẽ được đổi lại là sự chất lượng cũng như giá cả sản phẩm tốt nhất.

1. Ứng dụng của tấm nhựa Pima 

– Tủ bếp

Lựa chọn tấm ván nhựa Pima, gian phòng bếp của bạn sẽ có ngay 1 chiếc tủ bếp nhựa bền theo thời gian, đẹp cùng năm tháng; không còn phải phiền lòng, lo lắng và mất thời gian để xử lý tủ bếp bị thấm nước, mối mọt. Khi chiếc tủ bếp bị bẩn bạn chỉ cần lau chùi bằng chất tẩy rửa nhẹ nhàng thì lại nhanh chóng sáng bóng trở lại

– Tủ chậu lavabo

Phòng tắm luôn luôn tiếp xúc với nước nên việc lựa chọn vật liệu làm tủ chậu lavabo phải chịu được nước để không bị ẩm mốc gây ra mùi khó chịu, dễ gây ra những bệnh về hô hấp. Với vật liệu cao cấp tấm nhựa PIMA (tấm PVC Foam, tấm nhựa PVC) có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, độ bền vượt trội, vật liệu xanh – an toàn cho sức khỏe và sử dụng tấm có độ dày 15 mm sẽ đem đến cho không gian phòng tắm nhà bạn 1 chiếc tủ chậu lavabo vừa bền vừa tiện nghi.

– Vách ngăn phòng

Mặc dù có tác dụng phân chia không gian nhưng các bức tường gạch vừa thô cứng, vừa tốn kém chi phí xây dựng, khó thay đổi khi có nhu cầu sửa chữa nên vách ngăn phòng bằng nhựa đang rất được ưa chuộng bởi sự thông thoáng; tiết kiệm chi phí và thời gian; tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

– Nội thất gia đình

Với khả năng thay thế gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp cùng độ dày đa dạng 5 mm, 8 mm, 10 mm, 12 mm, 15 mm, 18 mm nên tấm nhựa PVC được ứng dụng đa dạng trong đồ nội thất gia đình như làm tủ quần áo, tủ kệ tivi, bàn ăn hay bàn làm việc.

– Trần nhựa giả gỗ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu để lựa chọn nhưng trần nhựa sẽ là giải pháp tối ưu. Được cấu tạo từ thành phần chính là bột nhựa PVC nên trần nhựa có khả năng không duy trì ngọn lửa và giảm sự lan tỏa đám cháy, hạn chế sự hủy hoại và kéo dài thời gian cho những người trong tòa nhà có thể di tản hoặc tìm nơi cư trú an toàn.

2. Phương pháp thi công:

Các công cụ thi công Tấm Nhựa Pima cũng tương tự như các công cụ để thi công gỗ công nghiệp như: máy cưa bàn trượt, máy cắt tay, máy khắc CNC, máy dán cạnh, khoan…

Ngày nay có rất nhiều công trình xây dựng mọc lên cùng với đó kéo theo ngành trang trí nội thất bên trong phát triển cùng, vậy để chọn được những vật liệu thân thiện với môi trường đang là điều đáng được quan tâm. Với xu thế đó, Tấm nhựa Pima xứng đáng là loại nhựa sinh thái, phù hợp môi trường, vật liệu của tương lai.

Tấm PIMA là gì? đôi nét về công ty Pima Việt Nam

3. Nơi phân phối tấm nhựa Pima chất lượng – giá tốt tại Tp.HCM

Công ty TNHH TM DV XNK Hoàng Minh Anh là một trong những nhà phân phối chính thức tấm nhựa Pima và là nhà nhập khẩu trực tiếp tấm nhựa Pima chất lượng và giá tốt. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá thành cạnh tranh.

Với sự phổ biến của loại chất liệu này, vì thế mà trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm Pima chính hãng nhưng khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

– Chúng tôi phục vụ khách hàng với tiêu chí “ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG”, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

– Phân loại sản phẩm phong phú, nhiều lựa chọn về mức giá, kích thước, màu sắc, … giúp khách hàng dễ dàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

– Dịch vụ giao hàng tận nơi, đóng gói cẩn thận, đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn trước khi đến tay khách hàng.

Vì thế, nếu bạn đang phân vân không biết nên mua Tấm nhựa Pima ở đâu tại TP.HCM thì Hoàng Minh Anh là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

==> Xem thêm sản phẩm tại đây

 

CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH

Địa chỉ: 582 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0822 670 888

Hotline: 0902 878 655

Email: minhanh8587@gmail.com

Website: www.ctyhoangminhanh.com.vn