Phân phối tấm nhựa Pima số lượng lớn – nhanh chóng tại TP.HCM

Bạn đang muốn mua tấm nhựa Pima nhưng bạn không biết tìm chúng ở đâu tại TP.HCM . Đừng lo lắng vì điều đó, công ty Hoàng Minh Anh chúng tôi  sẽ giúp bạn có được loại vật liệu này với chất lượng, uy tín cũng như giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1.Tấm nhựa Pima sau khi sơn phủ sẽ:

– Chịu nước và chống ẩm mốc: Tấm nhựa Pima có khả năng chịu nước tuyệt đối. Vì vậy, Tấm tiêu chuẩn Pima có ứng dụng rất phổ biến trong môi trường có độ ẩm cao như: phòng tắm và khu vực nhà bếp. Ngoài ra, tấm Pima cũng có thể được sử dụng trên tất cả các nơi trong ngôi nhà (tầng hầm, gác xép, nhà để xe và phòng ngủ và phòng khách)

– Chống cháy: Tấm nhựa Pima không duy trì ngọn lửa và giảm sự lan toả của đám cháy. Vì vậy, sử dụng vật liệu ván nhựa Pima để làm trần, các đồ dùng nội thất trong các tòa nhà văn phòng, chung cư, vui chơi giải trí…sẽ là 1 giải pháp hiệu quả và an toàn trong tương lai.

– Không bị mối mọt: Thành phần chủ yếu của sản phẩm Pima là bột nhựa PVC nên sản phẩm Pima có khả năng chống mối mọt tuyệt đối.

– Độ bền vượt trội: Vật liệu Nhựa Pima bền và có khả năng chịu được một số môi trường khắc nghiệt như axit và kiềm nhẹ, môi trường có độ ẩm cao, môi trường nước biển…Vì thế, Các nhà thiết kế và thi công thường lựa chọn sản phẩm của chúng tôi cho nội thất phòng thí nghiệm, bàn ghế trường học và nội thất trên tàu thuyền…

tấm nhựa pvc là gì

– Dễ thi công: Gỗ Nhựa Pima ( tấm pvc foam) có thể được gia công bằng các công cụ truyền thống. Các công cụ để gia công Gỗ Nhựa ( PVC Foam) cũng như tương tự như các công cụ dùng để gia công gỗ công nghiệp.

– Tiết kiệm chí phí: Quá trình sản xuất sử dụng tấm nhựa Pima sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí: tẩm sấy, phun UV hay quá trình làm phẳng bề mặt…Hơn nữa, quá trình thi công tấm Pima không gây bụi như thi công gỗ tự nhiên.
Phương pháp thi công:

– Các công cụ thi công Nhựa Pima cũng tương tự như các công cụ để thi công gỗ công nghiệp như: máy cưa bàn trượt, máy cắt tay, máy khắc CNC, máy dán cạnh, khoan…Ngày nay có rất nhiều công trình xây dựng mọc lên cùng với đó kéo theo ngành trang trí nội thất bên trong phát triển cùng, vậy để chọn được những vật liệu thân thiện với môi trường đang là điều đáng được quan tâm. Với xu thế đó, Tấm nhựa Pima xứng đáng là loại nhựa sinh thái, phù hợp môi trường, vật liệu của tương lai.

2. nơi phân phối tấm nhựa Pima số lượng lớn – nhanh chóng tại Tp.HCM

Công ty TNHH TM DV XNK Hoàng Minh Anh là một trong những nhà phân phối chính thức tấm nhựa Pima và là nhà nhập khẩu trực tiếp tấm nhựa Pima chính hãng. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá thành cạnh tranh.

Với sự phổ biến của loại chất liệu này, vì thế mà trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm Pima chính hãng nhưng khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

– Chúng tôi phục vụ khách hàng với tiêu chí “ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG”, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

– Phân loại sản phẩm phong phú, nhiều lựa chọn về mức giá, kích thước, màu sắc, … giúp khách hàng dễ dàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

– Dịch vụ giao hàng tận nơi, đóng gói cẩn thận, đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn trước khi đến tay khách hàng.

Vì thế, nếu bạn đang phân vân không biết nên mua Tấm nhựa Pima ở đâu tại TP.HCM thì Hoàng Minh Anh là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

==> Xem thêm sản phẩm khác tại đây

 

CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH

Địa chỉ: 582 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0822 670 888

Hotline: 0902 878 655

Email: minhanh8587@gmail.com

Website: www.ctyhoangminhanh.com.vn