Phân phối tấm nhựa Pima chính hãng tại TP.HCM

Công ty Hoàng Minh Anh là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất tấm nhựa công nghiệp (hay gọi là tấm nhựa Pima) với công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào góp phần đem đến cho người tiêu dùng Việt một sản phẩm mới và ưu việt trong ngành xây dựng.

Bắt kịp xu thế sử dụng những nguyên liệu mới, tấm nhựa Pima ra đời như một sản phẩm tuyệt vời, ưu thế vượt trội so với các nguyên liệu xây dựng truyền thống, với độ bền cao, tiết kiệm, không độc hại và thân thiện với môi trường.

1. 6 bước hướng dẫn lắp đặt sử dụng tấm nhựa Pima chính hãng đơn giản tại nhà

  • Cắt tay đối với tấm mỏng bằng cưa tay
  • Cắt tay với máy cắt tay và lưỡi cắt chuyên dụng
  • Bắt vít kêt nối tấm bằng vít bắn gỗ thông thường
  • Có thể sử dụng máy hơi để bắn đinh ghép tấm
  • Cắt hoa văn nghệ thuật trang trí bằng máy CNC
  • Cắt nhanh bằng máy bàn cơ.

2. Phương pháp thi công:

Các công cụ thi công Tấm Nhựa Pima cũng tương tự như các công cụ để thi công gỗ công nghiệp như: máy cưa bàn trượt, máy cắt tay, máy khắc CNC, máy dán cạnh, khoan…

Ngày nay có rất nhiều công trình xây dựng mọc lên cùng với đó kéo theo ngành trang trí nội thất bên trong phát triển cùng, vậy để chọn được những vật liệu thân thiện với môi trường đang là điều đáng được quan tâm. Với xu thế đó, Tấm nhựa Pima xứng đáng là loại nhựa sinh thái, phù hợp môi trường, vật liệu của tương lai.

3. nơi phân phối tấm nhựa Pima chính hãng tại TP.HCM

Công ty TNHH TM DV XNK Hoàng Minh Anh là một trong những nhà phân phối chính thức tấm nhựa Pima và là nhà nhập khẩu trực tiếp tấm nhựa Pima chính hãng. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá thành cạnh tranh.

Với sự phổ biến của loại chất liệu này, vì thế mà trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm Pima chính hãng nhưng khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

– Chúng tôi phục vụ khách hàng với tiêu chí “ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG”, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

– Phân loại sản phẩm phong phú, nhiều lựa chọn về mức giá, kích thước, màu sắc, … giúp khách hàng dễ dàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

– Dịch vụ giao hàng tận nơi, đóng gói cẩn thận, đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn trước khi đến tay khách hàng.

Vì thế, nếu bạn đang phân vân không biết nên mua Tấm nhựa Pima chính hãng ở đâu tại TP.HCM thì Hoàng Minh Anh là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

==> Xem thêm sản phẩm tại đây

 

CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH

Địa chỉ: 582 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0822 670 888

Hotline: 0902 878 655

Email: minhanh8587@gmail.com

Website: www.ctyhoangminhanh.com.vn