Địa chỉ phân phối nẹp chỉ kim loại chính hãng tại TPHCM

Thị trường nội thất ngày càng phát triển, theo đó các loại vật liệu nội thất cũng ngày càng đa dạng và phong phú. Trong số đó, nẹp chỉ kim loại góp phần không nhỏ trong các dự án nội thất, là điểm nhấn nổi bật tại các vị trí cần tập trung thu hút ảnh nhìn cho không gian của bạn. 

1.Nẹp chỉ kim loại là gì? 

Nẹp chỉ kim loại được làm từ vật liệu kim loại: nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm là một trong số đó. Đặc điểm của loại nẹp này đó chính là độ cứng cáp, đẹp mắt và bền. Loại này được rất nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian sống hay làm việc của mình. Nẹp kim loại gồm nhiều loại và mỗi loại đều có những công dụng và tính năng của riêng mình. Nhờ vào tính đa năng, đa dạng và dễ sử dụng nên các loại nẹp kim loại đã ngày càng dần trở nên phổ biến trên thị trường hiện nay. 

2.Ứng dụng của nẹp chỉ kim loại chính hãng

– Nẹp chỉ ở vị trí kết thúc sàn 

Thông thường những vị trí kết thúc sàn gỗ, khu vực tiếp giáp với tường rất khó khăn trong việc trang trí. Ở những nơi như tiếp nối sàn gỗ với cửa, với tủ bếp, vách kính, nhà tắm thể hiện rõ sự khó khăn trong việc làm đẹp. 

– Nối mép hai sàn gỗ 

Bạn sẽ làm gì nếu như mặt sàn quá rộng, những tấm gỗ nhựa thường có kích thước tiêu chuẩn không thể bao phủ được hết, phải ghép nhiều tấm lại với nhau, lộ ra những khe hở? Dùng nẹp chỉ kim loại nối chính hãng ở những vị trí này rất tiện lợi, bề mặt sàn có tính thẩm mỹ, ở vị trí nối sẽ được che kín ko sợ bị thấm, bị cong vênh. 

– Che khuyết điểm khớp nối vật liệu 

Các khe giãn cách, khe nối vật liệu thông thường được xử lý bằng xi măng trắng để che chỗ hở, lỗ hổng. Tuy nhiên nó sẽ gây mất thẩm mỹ, độ bền công trình sẽ không cao. 

Công dụng của nẹp chỉ kim loại trong trường hợp này là vô cùng hoàn hảo. Nhất là những bề mặt trống, rộng những khe nối của vật liệu ốp tường sẽ được che đi bởi nẹp chỉ. Được thiết kế với mẫu mã, màu sắc sang trọng, vật liệu này lại càng tạo nên điểm nhấn cho nội thất của công trình. 

3.Cách bảo quản nẹp chỉ kim loại chính hãng

– Hạn chế việc tháo dỡ nẹp vì sẽ làm bóp méo, cong, trầy xước -> dẫn tới tình trạng nhanh gỉ hoặc hoen ố 

– Khi bị đổ thức ăn hoặc dầu mỡ vào sản phẩm thì phải làm sạch ngay 

– Tuyệt đối không sử dụng chất tẩy rửa mạnh có thành phần axit, độ PH cao vì sẽ làm ăn mòn sản phẩm  

– Trong khi sử dụng phải luôn để nẹp ở tình trạng khô ráo, không được để ướt hoặc ứ đọng thì sản phẩm sẽ dễ bị gỉ 

– Không dùng giấy nhám hoặc đá mài trong quá trình vệ sinh nẹp vì mất độ bóng và hoen gỉ 

– Trong quá trình sử dụng, không được làm rơi các vật nặng, sắc nhọn lên sản phẩm vì sẽ bị móp mép 

 – Khi thi công nẹp chỉ kim loại chính hãng, bề mặt sản phẩm có lớp dán bảo vệ, không được xé ra trước khi thi công xong để đảm bảo không bị trầy xước sản phẩm 

4. Lựa chọn nơi cung cấp nẹp chỉ kim loại ở đâu tại TPHCM? 

CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH là một trong những nhà phân phối chính thức nẹp chỉ kim loại chính hãng tại TPHCM. Báo giá chính xác tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ đầu tư. 

+ Đảm bảo chất lượng, tiến độ và thẩm mỹ của sản phẩm. 

+ Đảm bảo phù hợp với nhu cầu và công năng của quý khách. 

+ Luôn lắng nghe, đáp ứng những yêu cầu khó khăn và khắt khe nhất của quý khách. 

+ Chính sách bảo hành bảo trì sản phẩm. 

+ Thi công nhanh chóng và bàn giao công việc đúng tiến độ 

Với đội ngũ lãnh đạo ưu tú, nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, chuyên trách từng bộ phận, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nguyên vật liệu cho trang trí nội thất, quảng cáo….Hoàng Minh Anh luôn mang đến những sản phẩm mới chất lượng, sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH ANH

Địa chỉ: 582 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0822 670 888

Hotline: 0902 878 655

Email: minhanh8587@gmail.com

Website: www.ctyhoangminhanh.com.vn